top of page
  • รูปภาพนักเขียนPig Gy

เอ็นโดกองกลางป้ายแดง เปิดอกหลังประเดิมสนามให้กับ ลิเวอร์พูล


เอ็นโดกองกลางป้ายแดง ลิเวอร์พูล วัย 30 ปี ถูกดึงตัวมาจาก สตุ๊ตการ์ท เนื่องจากทีมดังของเมอร์ซีย์ไซด์พลาดได้ตัวสองเป้าหมายหลักทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่เลือกเซ็นสัญญากับ เชลซี ทั้งคู่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ


วาตารุ เอ็นโด ถูกส่งลงเล่นทันทีในนาทีที่ 62 เนื่องจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า โดนไล่ออกโดยอดีตกองกลางทีม ม้าขาว ถูกปล่อยลงไปแทน โคดี้ กัคโป


ล่าสุดเมื่อ 20 ส.ค. เอ็นโด เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นไปอย่างรวดเร็วจนแทบไม่ทันได้ตั้งตัวเลย

"ผมเพิ่งรู้เมื่อสามสี่วันก่อนว่ามีโอกาส! มันเกิดขึ้นเร็วมาก ในช่วงต้นสัปดาห์ ผมเตรียมลงเล่นเกม บุนเดสลีกา แต่สุดสัปดาห์ผมมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ต่อหน้าแฟนทั้งหมด มันบ้าดี!"


"ผมเข้าใจว่าทีมชั้นนำต้องการเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ แต่คุณรู้ว่าผมบอกกับตัวเองว่านี่คือโอกาสเดียวที่นายจะได้ย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเน้นคว้าตัวนักเตะหนุ่มเสมอ บอกตามตรง ผมติดตามข่าวของ ลิเวอร์พูล ว่าพวกเขาต้องการมิดฟิลด์หมายเลขหก แต่ใช่ ผมคิดว่า ไกเซโด้ จะย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล"


"ดังนั้นพอเขาไปที่ เชลซี ผมก็คิดว่าบางที บางที ผมคิดว่าบางทีพวกเขาต้องการมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์เพราะ เฮนเดอร์สัน ย้ายไปแล้วเช่นเดียวกับ ฟาบินโญ่ ดังนั้นผมจึงคิดว่าอาจมีโอกาส มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมต้องตัดสินใจโดยเร็ว แต่แน่นอน ผมไม่อาจเซย์โนเพราะการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นความฝันของผมเสมอ" เอ็นโด ให้สัมภาษณ์



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page